ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN – LỚP THUỘC KHOA KINH TẾ – DU LỊCH NĂM HỌC 2024-2025

         Thực hiện kế hoạch số 1775/KH-ĐHQB ngày 12 tháng 9 năm 2024 về việc tổ chức Đại hội và Hội nghị các lớp năm học 2024 – 2025, hoà chung trong không khí vui tươi của năm học mới, được sự nhất trí của cấp ủy, Ban Giám Hiệu và Đoàn trường Đại học Quảng Bình, ngày 1/10/2024, các Chi đoàn – Lớp thuộc khoa Kinh tế – Du lịch đã đồng loạt tổ chức đại hội Chi đoàn – Lớp năm học 2024-2025. Các Chi đoàn – Lớp đã tổng kết đánh giá công tác đoàn và phong trào thanh niên trong năm học vừa qua, đồng thời vạch ra phương hướng nhiệm vụ cho năm học mới. Tại đại hội, các Đoàn viên sinh viên đã có các ý kiến tham luận, góp ý vào việc xây dựng kỉ luật, nề nếp trường, lớp, đẩy mạnh và nâng cao phong trào học tập tốt, rèn luyện tốt. 

         Nhìn chung, Đại hội của các Chi đoàn – Lớp đã diễn ra trong bầu không khí trang nghiêm theo đúng điều lệ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và quy chế công tác sinh viên. Đại hội chi Đoàn – Lớp cũng đã bầu ra Ban Chấp hành, Ban cán sự trong nhiệm kì mới có đủ năng lực, nhiệt tình và sự tín nhiệm.

        Đại hội không chỉ là cơ hội để các Đoàn viên, sinh viên cùng nhau nhìn lại thành quả đạt được, mà còn là thời điểm quan trọng để đề ra phương hướng, kế hoạch cho những hoạt động sắp tới. Sự thành công của Đại hội chính là kết quả của tinh thần đoàn kết, sự nhiệt huyết và trách nhiệm của từng cá nhân trong Chi đoàn – Lớp.

       Ban lãnh đạo khoa tin rằng, với những quyết định đúng đắn và sự đồng lòng của tất cả các bạn sinh, Chi đoàn – Lớp thuộc khoa Kinh tế – Du lịch sẽ tiếp tục phát huy sức mạnh tập thể, tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa và đóng góp tích cực cho phong trào Đoàn và hoạt động của sinh viên trong năm học mới.

       Dưới đây là một số hình ảnh Đại hội tại các Chi đoàn – Lớp: