KHOA KINH TẾ – DU LỊCH TỔ CHỨC HỘI NGHỊ VIÊN CHỨC VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM HỌC 2024-2025

Thực hiện kế hoạch số 1710/KH-ĐHQB của trường Đại học Quảng Bình, ngày 23/9/2024, Khoa Kinh tế – Du lịch đã tổ chức Hội nghị viên chức và người lao động thường niên. Hội nghị là dịp để đánh giá kết quả hoạt động trong năm học vừa qua, đồng thời đưa ra các kế hoạch và phương hướng phát triển định hướng cho năm học tiếp theo. Tham dự Hội nghị, về phía Lãnh đạo trường có PGS.TS Nguyễn Đức Vượng, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; TS Võ Khắc Sơn, Phó bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; các Trưởng phòng ban chức năng. Về phía khoa Kinh tế – Du lịch có TS Trần Tự Lực, Bí thư chi bộ, Trưởng khoa cùng toàn thể các viên chức và người lao động của khoa Kinh tế -Du lịch.

Tại Hội nghị, TS. Trần Tự Lực, Bí thư chi bộ, Trưởng khoa đã trình bày Báo cáo tổng kết năm học 2023-2024 và phương hướng nhiệm vụ năm học 2024-2025. Trong phần báo cáo tổng kết, đồng chí Trưởng khoa đã nêu những thành tựu nổi bật của Khoa Kinh tế – Du lịch trong năm học vừa qua. Khoa đã đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ trong hoạt động giảng dạy, công tác chuyên môn, nghiên cứu khoa học và công tác tuyển sinh. Tập thể khoa luôn đoàn kết nhất trí thực hiện các mục tiêu phát triển bền vững của Nhà trường. Khoa đã tham gia tích cực vào công tác truyền thông tuyển sinh và tuyển sinh được nhiều lớp chuyên ngành của nhiều hệ đào tạo. Nhằm phát huy những kết quả đạt được và khắc phục những hạn chế trong năm học 2023-2024, khoa đã đưa ra một số các phương hướng, mục tiêu cụ thể về các nội dung liên quan đến công tác chính trị tư tưởng, công tác đào tạo, công tác nghiên cứu khoa học, công tác quản lý và xây dựng đội ngũ, công tác đảm bảo chất lượng giáo dục, công tác truyền thông tuyển sinh và một số công tác khác trong năm học 2024 – 2025.

Hội nghị đã tiến hành thảo luận, góp ý báo cáo tổng kết và phương hướng nhiệm vụ trong năm học tới. Các ý kiến tham luận và các ý kiến của cán bộ viên chức khoa được nêu tại hội nghị tập trung vào các vấn đề về công tác chuyên môn, công tác tuyển sinh và nghiên cứu khoa học.

Hội nghị cũng đã lắng nghe những ý kiến đóng góp về báo cáo tổng kết Khoa của các lãnh đạo Trường và Trưởng các phòng chức năng. Phát biểu tại Hội nghị, PGS.TS Nguyễn Đức Vượng, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đánh giá cao các thành tích mà tập thể khoa Kinh tế – Du lịch đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời giải đáp một số ý kiến của cán bộ giảng viên trong khoa liên quan đến các hoạt động của khoa Kinh tế – Du lịch, mong muốn tập thể Khoa tiếp tục phát huy những thành tích và đoàn kết hơn nữa để đạt được những mục tiêu trong thời gian tới.

Hội nghị viên chức và người lao động khoa Kinh tế – Du lịch đã diễn ra thành công tốt đẹp trong không khí đoàn kết, thống nhất. Với quyết tâm cao, cán bộ giảng viên và người lao động khoa đều hướng tới mục tiêu chung là nâng cao chất lượng đào tạo, nghiên cứu khoa học và phát triển trong năm học mới.