BUỔI LỄ BẢO VỆ KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP CỦA SINH VIÊN NGÀNH KẾ TOÁN KHOA KINH TẾ – DU LỊCH

Hôm nay, ngày 09 tháng 5 năm 2024 tại Phòng nghiên cứu Giảng viên TTHL Trường Đại học Quảng Bình. Bộ môn Kế toán, Khoa Kinh tế – Du lịch đã tổ chức buổi Lễ bảo vệ Khóa luận tốt nghiệp năm học 2023 – 2024 cho 06 sinh viên xuất sắc nhất của ngành Kế toán khóa 62.

Với mục tiêu chung của Nhà trường là đào tạo theo hướng ứng dụng, Khoa Kinh tế – Du lịch đã định hướng các đề tài Khóa luận tốt nghiệp bám sát với yêu cầu thực tiễn của ngành đào tạo nhằm giúp sinh viên đáp ứng được nhu cầu nghề nghiệp sau khi tốt nghiệp.

Buổi lễ bảo vệ Khóa luận tốt nghiệp có ý nghĩa vô cùng quan trọng, không chỉ đánh giá kiến thức và kỹ năng của sinh viên mà còn là cơ hội cho sinh viên công bố kết quả nghiên cứu của mình, giúp các em vững vàng hơn trong quá trình làm việc thực tế sau khi tốt nghiệp.

 

 

Đến dự Lễ bảo vệ Khóa luận tốt nghiệp có TS. Trần Tự Lực, TS. Bùi Khắc Hoài Phương, TS. TS. Trương Thùy Vân, ThS. Phan Thị Thu Hà, ThS. Nguyễn Thị Thuỳ Linh, ThS. Nguyễn Thị Kim Phụng cùng các thầy cô trong Khoa Kinh tế – Du lịch, các đại biểu từ phía phụ huynh sinh viên, cùng sự góp mặt của 06 bạn sinh viên với 06 đề tài được chuẩn bị kỹ lưỡng. Nội dung của các đề tài đa dạng và phong phú với nhiều lĩnh vực có tính ứng dụng thực tế cao.

Buổi lễ kết thúc tốt đẹp với tinh thần hân hoan, phấn khởi của tất cả mọi người. Mong rằng buổi lễ sẽ là dấu mốc quan trọng tiếp thêm tự tin cho các tân cử nhân vững bước vào đời, góp phần vào công cuộc phát triển của đất nước.

Một số hình ảnh tại Lễ bảo vệ Khóa luận tốt nghiệp:

Hội đồng đang làm việc

 

 

 

Hội đồng số 01

Hội đồng số 02

Hội đồng số 03

 

 

Hội đồng số 04

 

 

Hội đồng số 05

 

Hội đồng số 06

Bộ môn Kế toán, Khoa Kinh tế – Du lịch