CHI BỘ KHOA KINH TẾ – DU LỊCH TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI CHI BỘ NHIỆM KỲ 2020-2022

Ngày 26 tháng 02 năm 2020, Chi bộ khoa Kinh tế – Du lịch long trọng tổ chức Đại hội điểm Chi bộ Nhiệm kỳ 2020 – 2022. Đến dự và chỉ đạo Đại hội có Đ/c Trần Ngọc Thăng, UVBTV, Trưởng Ban tổ chức Đảng ủy Khối các thành viên trong đoàn; Đ/c Hoàng Dương Hùng Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường và các đồng chí trong ban thường vụ Đảng ủy. Chi bộ vinh dự được đón tiếp các đại biểu là Bí thư các Chi bộ trực thuộc Đảng ủy trường. Đặc biệt là sự có mặt đầy đủ các đồng chí đảng viên, cảm tình đảng và q

Chi bộ khoa Kinh tế – Du lịch tổ chức thành công Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022

Ngày 26 tháng 02 năm 2020, Chi bộ khoa Kinh tế – Du lịch long trọng tổ chức Đại hội điểm Chi bộ Nhiệm kỳ 2020 – 2022. Đến dự và chỉ đạo Đại hội có Đ/c Trần Ngọc Thăng, UVBTV, Trưởng Ban tổ chức Đảng ủy Khối các thành viên trong đoàn; Đ/c Hoàng Dương Hùng Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường và các đồng chí trong ban thường vụ Đảng ủy. Chi bộ vinh dự được đón tiếp các đại biểu là Bí thư các Chi bộ trực thuộc Đảng ủy trường. Đặc biệt là sự có mặt đầy đủ các đồng chí đảng viên, cảm tình đảng và quần chúng của Chi bộ khoa Kinh tế – Du lịch.

Đại biểu tham dự đại hội điểm khoa Kinh tế – Du lịch

Đại hội Chi bộ Khoa Kinh tế – Du lịch nhiệm kỳ 2020 – 2022 là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, đánh dấu một giai đoạn phát triển mới của đơn vị. Đại hội đã hoàn thành tốt nhiệm vụ kiểm điểm, đánh giá khách quan, toàn diện kết quả đạt được, hạn chế, khuyết điểm, rút ra bài học kinh nghiệm qua việc thực hiện Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2017 – 2020, xác định phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ cho nhiệm kỳ tới; lựa chọn và bầu vào cấp ủy chi bộ những đồng chí tiêu biểu về phẩm chất đạo đức, chính trị tư tưởng, lối sống, năng lực công tác để xây dựng chi bộ và lãnh đạo đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị.

Đại hội xác định mục tiêu trong nhiệm kỳ tới “Đổi mới phương thức, nâng cao hơn nữa năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu, giữ vững khối đoàn kết thống nhất, phát huy sức mạnh tập thể và tinh thần trách nhiệm, tính chủ động, sáng tạo của đảng viên, viên chức, quyết tâm thực hiện tốt mục tiêu, nhiệm vụ chính trị, xây dựng chi bộ trong sạch vững mạnh tiêu biểu, tập thể lao động xuất sắc, tổ chức đoàn thể vững mạnh”.

 

Đ/c Bí thư Đảng ủy Hoàng Dương Hùng góp ý chỉ đạo tại đại hội

Sau một ngày làm việc nghiêm túc, Đại hội Chi bộ Khoa Kinh tế – Du lịch nhiệm kỳ 2020 – 2022 đã bầu ra được ban chấp hành Chi bộ là 3 đồng chí và các chức danh Bí thư chi bộ, phó bí thư chi bộ như sau: Đ/c Trần Tự Lực – Bí thư chi bộ, đ/c Bùi Khắc Hoài Phương – Phó bí thư chi bộ, đ/c Phan Thị Thu Hà – Ủy viên.

`

Đ/c Bí thư Đảng ủy tặng hoa chúc mừng Ban chấp hành chi bộ nhiệm kỳ 2020 – 2022

Toàn thể đảng viên sinh hoạt tại Chi bộ khoa Kinh tế – Du lịch chụp ảnh chúc mừng Đại hội

Chụp ảnh lưu niệm chúc mừng Đại hội chi bộ khoa Kinh tế – Du lịch nhiệm kỳ 2020 – 2022

Đại hội Chi bộ Khoa Kinh tế – Du lịch nhiệm kỳ 2020 – 2022 đã thành công tốt đẹp và kết thúc vào lúc 17h00 cùng ngày!