GALA CHÀO MỪNG NĂM HỌC 2018 – 2019

Gala chào mừng năm học 2018 – 2019 ; Giao lưu giữa doanh nghiệp, cán bộ, giảng viên và sinh viên Khoa Kinh tế – du lịch

Tối 25/10/2018, tại giảng đường B3, LCĐ và LCH khoa Kinh tế – Du lịch đã phối hợp tổ chức chương trình “Chào tân sinh viên K60 và giao lưu kết nối giữa Doanh nghiệp, giảng viên và sinh viên khoa Kinh tế – Du lịch”. Đây là Chương trình thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo khoa cùng các tổ chức đoàn thể trong khoa đến các bạn Tân sinh viên đại học khoá 60 nói riêng và các bạn sinh viên toàn khoa nói chung. Tạo sự kết nối nhà trường với sinh viên, nhà trường – sinh viên với doanh nghiệp và các nhà tài trợ… thực hiện tinh thần xã hội hoá giáo dục và các hoạt động văn thể.

Chương trình có sự góp mặt của Ông Trần Hoàng Giang, Chủ tịch hội Doanh nghiệp tỉnh, Ông Đậu Tiến Dũng, Giám đốc công ty Cosevco Lê Hóa, Ông Nguyễn Hữu Long, Giám đốc công ty sáng tạo khởi nghiệp Việt Nam.

Chương trình được đầu tư công phu, kỹ lưỡng với nhiều tiết mục hấp dẫn, đặc sắc đến từ các LCĐ và các bạn sinh viên đang tham gia học tập tại khoa khoa Kinh tế – Du lịch. Với một không gian âm nhạc đầy màu sắc, mỗi tiết mục chính là một món quà đầy ý nghĩa để chào đón các bạn Tân sinh viên đến với ngôi nhà chung Khoa Kinh tế – Du lịch, trường Đại học Quảng Bình.

Mở đầu chương trình, TS. Trần Tự Lực trưởng khoa Kinh tế – Du lịch đã có một bài phát biểu đầy ý nghĩa về quá trình hoạt động của khoa, cũng như những chia sẻ đầy tâm huyết đối với các bạn sinh viên, với hi vọng các bạn sẽ nỗ lực phấn đấu để đạt được những thành công trên con đường sắp tới.

Tại chương trình đại diện khoa Kinh tế – Du lịch đã trao 4 phần học bổng dành cho các bạn sinh viên là thủ khoa và á khoa đầu vào 2 khối ngành Kế toán và Quản trị kinh doanh. Đại diện công ty Sáng tạo khởi nghiệp Việt Nam đã trao 5 suất quà cho các bạn sinh viên có thành tích học tập tốt trong năm học 2017 – 2018 và 20 suất học bổng tham dự khóa học Phỏng vấn trị giá 500.000VND/suất dành cho các bạn sinh viên học tập tốt, rèn luyện tốt của khoa Kinh tế – Du lịch. Đại diện công ty Cosevco Lê Hóa đã dành 5 suất học bổng cho các bạn sinh viên gặp hoàn cảnh khó khăn.

Điểm nhấn của chương trình là phần giao lưu giữa các doanh nghiệp và sinh viên. Tại đây các đại biểu đã có những chia sẻ về kinh nghiệm học tập, khởi nghiệp cũng như những kinh nghiệm trong quá trình làm việc. Không khí trao đổi sôi động giữa sinh viên và các nhà doanh nghiệp đã thể hiện tinh thần ham học học, cầu tiến của các bạn sinh viên.

Với không khí sôi động và ấm áp chương trình Chào tân sinh viên đã diễn ra thành công tốt đẹp. Có thể khẳng định, các sinh viên sẽ tiếp tục toả sáng và thành công hơn nữa, đóng góp nhiều hơn nữa cho phong trào văn hoá, văn nghệ và học tập của Khoa trong thời gian tới. Chương trình khép lại với điệu múa “Tình hữu nghị Việt – Lào” rất đặc sắc và đầy ý nghĩa.