ĐẠI HỘI CHI BỘ KHOA KINH TẾ – DU LỊCH NHIỆM KỲ 2017 – 2020

ĐẠI HỘI CHI BỘ KHOA KINH TẾ – DU LỊCH NHIỆM KỲ 2017 – 2010 Thực hiện kế hoạch chỉ đạo của Đảng ủy Trường Đại học Quảng Bình, ngày 19/04/2017 chi bộ Khoa kinh tế – Du lịch đã long trọng tổ chức Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2017-2020.

ĐẠI HỘI CHI BỘ KHOA KINH TẾ – DU LỊCH  NHIỆM KỲ 2017 – 2010

Thực hiện kế hoạch chỉ đạo của Đảng ủy Trường Đại học Quảng Bình, ngày 19/04/2017 chi bộ Khoa kinh tế – Du lịch đã long trọng tổ chức Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2017-2020.

Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Hoàng Dương Hùng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, Đồng chí Bùi Khắc Sơn Phó hiệu trưởng nhà trường cùng các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng ủy, các đồng chí là bí thư các chi bộ trong nhà trường.

Đại hội đã nghe đồng chí Trần Tự Lực – Bí thư chi bộ báo cáo tổng kết việc thực hiện nghị quyết Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2015-2017 và  phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2017-2020 của chi bộ.

Phần báo cáo đã được các đảng viên trong chi bộ thảo luận, góp ý một cách thẳng thắn có tính xây dựng, tổng kết những mặt đã làm được, chưa làm được, nguyên nhân của những hạn chế, tồn tại trong nhiệm kỳ qua. Từ đó, rút ra các bài học kinh nghiệm, tìm ra phương hướng khắc phục và  những biện pháp để phấn đấu đạt các chỉ tiêu của nhiệm kỳ 2017 – 2020. Đồng thời đề xuất những giải pháp để nâng cao vai trò của chi bộ, hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ lãnh đạo của chi bộ với đơn vị trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị, nhằm phát triển khoa Kinh tế – Du lịch theo hướng bền vững, mở rộng một số ngành trong tương lai và tăng cường hiệu quả công tác tuyển sinh của khoa, góp phần vào việc thực hiện những nhiệm vụ chính trị của khoa và nhà trường.

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Hoàng Dương Hùng – Bí thư Đảng uỷ nhà trường đánh giá cao những thành tích của chi bộ khoa đã đạt được trong nhiệm kỳ qua. Trong nhiệm kỳ qua, chi bộ đã đạt thành tích trong sạch, vững mạnh, công đoàn vững mạnh suất sắc. Tuy nhiên, bên cạnh những thành tích đã đạt được chi bộ cần tập trung đẩy mạnh công tác phê bình và tự phê bình, đẩy mạnh công tác nghiên cứu khoa học của giảng viên và sinh viên, chú trọng nâng cao trình độ đội ngũ và tiến tới mở các ngành học mới.

Đại hội đã tiến hành các quy trình và thủ tục một cách nghiêm túc theo Quy chế bầu cử trong Đảng, bầu Ban chấp hành chi uỷ gồm 03 đồng chí; bầu đồng chí Trần Tự Lực vào chức danh bí thư chi bộ nhiệm kỳ 2017-2020.