LỄ TỔNG KẾT VÀ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC SINH VIÊN KHÓA 60 VÀ CAO ĐẲNG KHÓA 61

Sáng ngày 30 tháng 6 năm 2022, tại giảng đường B3, trường Đại học Quảng Bình đã long trọng tổ chức lễ tổng kết và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên các lớp đại học khóa 60 và cao đẳng khoa 61. Tham dự buổi lễ trao bằng có đại diện lãnh đạo Hội Khuyến học tỉnh Quảng Bình; PGS.TS. Phạm Đức Vượng Bí thư đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, về phía khoa Kinh tế – Du lịch có TS Trần Tự Lực cùng các thầy cô giáo lãnh đạo các phòng, khoa chức năng, các cán bộ giảng viên các đơn vị, đặc biệt là sự hiện diện của gần 200 tân cử nhân đại học chính quy khóa 60 và cao đẳng khóa 61 cùng người thân đến dự

Khoa Kinh tế – Du lịch có hai lớp đại học Quản trị kinh doanh và Đại học Kế toán K60 tham dự lễ tốt nghiệp. Tại buổi lễ, Nhà trường đã vinh danh các thủ khoa tốt nghiệp có thành tích xuất sắc. Khoa Kinh tế – Du lịch có sinh viên Nguyễn Thị Thu Hiền – Lớp ĐH kế toán K60 đạt kết quả học tập cao nhất trường và là thủ khoa toàn khóa. Nhà trường cũng tuyên dương và trao giấy khen cho  các sinh viên có thành tích trong phong trào Văn nghệ – TDTT toàn khóa.

Tiến sĩ Trần Tự Lực – Bí thư Chi bộ,  trưởng khoa Kinh tế – Du lịch đã trao bằng tốt nghiệp cử nhân cho các sinh viên các lớp Đại học kế toán và Đại học Quản trị kinh doanh K60.

Lễ trao bằng tốt nghiệp cử nhân cho sinh viên khóa 60, 61 đã thành công tốt đẹp. Chúc các em sinh viên với tấm bằng cử nhân và những kiến thức, kỹ năng được trang bị khi còn ngồi trên ghế nhà trường sẽ tiếp tục cống hiến cho xã hội và đạt được nhiều thành công trong tương lai.

Trên đây là một số hình ảnh tại lễ trao bằng:

Tiến sĩ Trần Tự Lực – Bí thư Chi bộ,  trưởng khoa Kinh tế – Du lịch đã trao bằng tốt nghiệp cử nhân cho các sinh viên các lớp Đại học kế toán và Đại học Quản trị kinh doanh K60.