TRUNG TÂM HỖ TRỢ SINH VIÊN VÀ QUAN HỆ DOANH NGHIỆP PHỐI HỢP CÙNG KHOA KINH TẾ – DU LỊCH TỔ CHỨC NGÀY HỘI VIỆC LÀM CÙNG CTY TNHH TM TUẤN VIỆT.

Đây là cơ hội để các ứng viên tiềm năng có thể tìm hiểu và gia nhập đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của công ty.

Với mong muốn tạo điều kiện và cơ hội cho sinhviên tiếp cận các nguồn tuyển dụng hấp dẫn, đảm bảo khả năng tìm được việc làmngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thịtrường lao động tỉnh nhà nói riêng và toàn quốc nói chung, Trung tâm Hỗ trợsinh viên và Quan hệ doanh nghiệp phối hợp cùng Khoa Kinh Tế – Du lịch tổ chứcngày hội việc làm với sự tham gia của Ban lãnh đạo và bộ phận tuyển dụng củaCty TNHH TM Tuấn Việt.

Đây là cơ hội để các ứng viên tiềm năng có thể tìm hiểu và gianhập đội nhân viên chuyên nghiệp của Tuấn Việt. Đồng thời, đây cũng là dịp đểcác nhà quản lý đại lý của Tuấn Việt thu hút và tuyển dụng các ứng viên chấtlượng, góp phần phát triển lực lượng nhân lựa chất lượng cao trong lĩnh vực BánHàng, Kế Toán, Nhân sự cho công ty nói riêng và thị trường phân phối hàng hóaViệt Nam nói chung.

Đến với ngày hội tuyển dụng này, các ứng viên được Ban Lãnh ĐạoKhoa Kinh tế – Du lịch và Cty TNHH TM Tuấn Việt chia sẻ về kinh nghiệm, thôngtin tuyển dụng, làm thử các bài test IQ nhằm đánh giá tiềm năng, khát vọng vàcung cấp cơ hội để thành công, đồng thời được các cựu sinh viên khoa Kinh tế -Du lịch – là các nhân viên xuất sắc hiện tại của Tuấn Việt chia sẻ về chặngđường phát triển năng lực và sự nghiệp cá nhân cũng như trình bày về ý nghĩa,vai trò cũng như lợi ích thiết thực mà các chương trình Khởi Nghiệp mang lạicho mỗi cá nhân và xã hội